
เกี่ยวกัเรา • About Us
ตำแหน่งปัจจุบันของคุณ: หน้าแรก > เกี่ยวกัเรา > การพัฒนาแบรนด์
การพัฒนาแบรนด์
2008 – ฝ่ายพัฒนาและวิจัยฝรั่งเศสศึกษาตลาดผิวและสุขภาพสำหรับหนึ่งปี
2010 – ฝรั่งเศสวิจัยและพัฒนาแผนกสำหรับความต้องการของตลาดเอเชีย พัฒนาครีมCellglo Crème 21 ปรับเนื้อครีมบางเบา
2011 – ฝรั่งเศสพบว่าคนเอเชียไม่ค่อยสนใจปัญหาสุขภาพตามากสักเท่าไรเลยทำวิจัยศึกษาในเชิงลึกทำให้เรื่องนี้
2012 – กิจกรรมกลุ่มที่หนึ่งมาเลเซียก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการและได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงของตลาดผลิตภัณฑ์
2013 – ตาคริสตัลเปิดตัวเป็นทางการในตลาดและผลประกอบการของบริษัทที่เพิ่มขึ้น บริษัทเข้าตลาดเพื่อนบ้านสิงคโปร์
2014 – บรูไน ฮ่องกง ก่อตั้งบริษัทขึ้น
2015 – การเปิดตัวของ บริษัท ย่อยในเซินเจิ้นประเทศจีน, ไวท์เทนนิ่งเครื่องดื่ม Blanc Pur
เปิดอย่างเป็นทางการของตลาดในปีเดียวกันแบรนด์ที่มีอิทธิพลมากที่สุดในเอเชีย
(AMIA) รางวัลการสร้างแบรนด์ระดับโลกผู้นำประเทศยังได้รับรางวัลของ
โลกความงามของธรรมชาติและการดูแลสุขภาพได้รับรางวัลแบรนด์
2017 – บริษัทของคนไทยที่ก่อตั้งขึ้นในบริษัทที่ได้รับรางวัลมากที่สุดในหมู่ผู้อ่าน ‘ ไวท์เทนนิ่งธรรมชาติเครื่องดื่มและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารธรรมชาติมากที่สุดได้รางวัลตา
2018 – ฝรั่งเศสตั้งบริษัท